Chuyển đến nội dung chính

Mua AutoCAD bản quyền giá tốt nhất thị trường từ nhà cung cấp chính hãng

Mua AutoCAD bản quyền giá tốt nhất từ đối tác ủy quyền tại Việt Nam
Tech360 là đơn vị cung cấp AutoCAD bản quyền uy tín tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá bản quyền AutoCAD tốt nhất thị trường và phương án tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7
 

Chính sách cấp phép AutoCAD bản quyền

Bản quyền AutoCAD dạng thuê bao với nhiều lợi ích

Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2016, Autodesk đã ngừng bán giấy phép AutoCAD bản quyền vĩnh viễn mới cho hầu hết các sản phẩm phần mềm Autodesk riêng lẻ. Bản quyền AutoCAD hiện nay được cung cấp dưới hình thức thuê bao theo năm (Desktop Subscription), mang lại nhiều giá trị và linh hoạt hơn so với giấy phép bản quyền vĩnh viễn trước kia. Quản lý sản phẩm và triển khai, kích hoạt bản quyền AutoCAD sẽ trở nên đơn giản. Việc bổ sung các công cụ mới và gia tăng số lượng người sử dụng cũng sẽ dễ dàng hơn qua hình thức chi trả theo hạn mức sử dụng với chi phí ban đầu thấp hơn.
Các doanh nghiệp có thể mua bản quyền AutoCAD và các sản phẩm Autodesk dạng thuê bao tối thiểu 01 năm (vui lòng xem giá tham khảo ở trên) và tối đa là 03 năm. Khi mua bản quyền AutoCAD 03 năm, một mức chiết khấu về giá sẽ được áp dụng.
Cách khách hàng đã mua bản quyền AutoCAD giấy phép vĩnh viễn từ trước 2016 và hiện vẫn còn duy trì Maintenance Plan sẽ có 2 lựa chọn: tiếp tục gia hạn gói bảo trì Maintenance Plan hoặc chuyển sang sử dụng bản quyền AutoCAD dạng thuê bao với mức giá ưu đãi trong nhiều năm tiếp theo.

Các loại giấy phép AutoCAD bản quyền

  • Single-user (stand-alone):Đối với giấy phép stand-alone vĩnh viễn (mua từ 2016 trở về trước), Giấy phép AutoCAD bản quyền người dùng đơn vĩnh viễn cho phép một người dùng duy nhất cài đặt và sử dụng AutoCAD được chỉ định trên một máy tính. Nếu bạn đang sử dụng Single-user license vĩnh viễn trên một máy tính và muốn chuyển bản quyền AutoCAD sang một máy tính mới, bạn cần xuất thông tin kích hoạt phần mềm của bạn từ bản cài máy tính cũ sang máy chủ Autodesk, sau đó nhập lại thông tin giấy phép khi cài phần mềm AutoCAD trên máy tính mới.
    Đối với giấy phép thuê bao, bạn không cần chuyển giấy phép từ máy tính này sang máy tính khác khi muốn sử dụng AutoCAD bản quyền trên một máy tính mới. Đăng ký của bạn bao gồm quyền cài đặt và kích hoạt phần mềm của bạn trên nhiều máy tính. Đối với mỗi máy tính bạn muốn sử dụng, hãy làm theo các quy trình cài đặt AutoCAD tiêu chuẩn cho phần mềm của bạn.
  • Multi-seat, stand-alone license: cho phép bạn sử dụng một số serial number và product key duy nhất để chạy AutoCAD bản quyền trên một số lượng người dùng nhất định.
  • Multi-user (Network): Giấy phép mạng dùng cho doanh nghiệp lớn dành cho máy tính được kết nối mạng. Trình quản lý giấy phép mạng (Network License Manager – NLM), được cài đặt trên một hoặc nhiều máy chủ, kiểm soát việc phân phối giấy phép AutoCAD bản quyền cho người dùng, miễn sao số lượng người dùng cùng lúc không lớn hơn số giấy phép bản quyền AutoCAD đã mua. Khi người dùng khởi động AutoCAD, nó yêu cầu một giấy phép từ máy chủ cấp phép thông qua mạng. Nếu có giấy phép chưa được sử dụng, NLM gán giấy phép cho máy tính và số giấy phép khả dụng trên máy chủ cấp phép sẽ bị giảm đi 01.Khi bạn thoát khỏi AutoCAD, giấy phép được trả về NLM. Nếu bạn chạy nhiều cửa sổ AutoCAD trên một máy tính cá nhân, chỉ có một giấy phép được sử dụng. Khi cửa sổ cuối cùng bị đóng, giấy phép sẽ được trả lại máy chủ.
    NLM có thể được cấu hình để cho phép người dùng mượn một giấy phép bản quyền AutoCAD và ngắt kết nối từ mạng cho đến một ngày trả lại được chỉ định – một giấy phép mượn chỉ được trả về NLM vào đúng hoặc trước ngày trả về.

Tại sao mua AutoCAD bản quyền?

Mua AutoCAD bản quyền ngay để tạo lợi thế vượt trội:
  • Loại bỏ hoàn toàn rủi ro pháp lý khi luật sở hữu trí tuệ đã hình sự hóa
  • Hỗ trợ trực tiếp từ hãng Autodesk và đối tác tại Việt Nam
  • Nâng cao năng suất, khai thác tối đa hiệu quả phần mềm
  • Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác
  • Tránh việc mất mát dữ liệu, máy tính bị nhiễm virus do sử dụng phần mềm Crack

Mua AutoCAD ở đâu?

Tech360 là nhà cung cấp AutoCAD bản quyền uy tín tại Việt Nam
  • Giá bản quyền AutoCAD tốt nhất thị trường
  • Báo giá ngay trong vòng 4h. Cấp license trong vòng 48h
  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ hãng
  • Hỗ trợ quá trình cài cặt, sử dụng 24/7
  • Tư vấn phương án sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất
  • Thanh toán, công nợ linh hoạt
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 360 VIỆT NAM
Địa chỉ: 413 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0945 211 292
Email: info@congnghe360vn.com
Website: https://congnghe360vn.com

Tìm hiểu thêm về AutoCAD bản quyền tại Website của chúng tôi
Liên kết mạng xã hội:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lệnh Copy trong SketchUp, hướng dẫn chi tiết

Trong SketchUp, bạn có thể copy các đối tượng bằng cách sử dụng: Các lệnh Copy và Paste Công cụ Move ( ) Công cụ Rotate ( ) Copy và Paste một đối tượng theo cách cơ bản Lệnh Copy và Paste trong SketchUp hoạt động giống như trong nhiều chương trình khác. Dưới đây là cách  Copy và Paste trong SketchUp: 1.  Với công cụ Select ( ), chọn hình bạn muốn sao chép. 2. Chọn Edit > Copy từ menu bar. Hoặc nhấn phím tắt Ctrl + C (Microsoft Windows) hoặc Command + C (macOS). 3. Chọn   Edit > Paste  từ menu bar. Hoặc nhấn Ctrl + V (Microsoft Windows) hoặc Command + V (macOS). 4. Click vào nơi bạn muốn đặt bản sao Copy và Paste một đối tượng theo cách cơ bản[/caption] Copy một đối tượng với công cụ Move Công cụ Move cũng có thể dùng để copy trong SketchUp - hoặc tạo nhiều bản copy chỉ với một vài cú nhấp chuột và tổ hợp phím.  Để Copy bằng công cụ Move, hãy làm theo các bước sau: 1. Với công cụ Select , chọn hình bạn muốn sao chép. 2. Chọn công cụ Move  từ

Kích hoạt offline bản quyền AutoCAD vĩnh viễn với Activation Code

Các phiên bản mới hơn của sản phẩm Autodesk được kích hoạt trực tuyến tự động. Tuy nhiên, các sản phẩm giấy phép vĩnh viễn stand-alone (không phải dạng đăng ký thuê bao) được mua trong năm 2016 hoặc trước đó có thể được kích hoạt offline. Nếu bạn có giấy phép giáo dục và bắt buộc phải offline, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để kích hoạt. Những lý do điển hình để kích hoạt thủ công giấy phép phần mềm bản quyền vĩnh viễn bao gồm: Không có kết nối mạng Nâng cấp hoặc cài đặt lại hệ điều hành Request code thay đổi Sửa đổi phần cứng máy tính Buộc kích hoạt lại trong quá trình xử lý sự cố Lưu ý về kích hoạt AutoCAD thủ công offline Phương thức kích hoạt thủ công này không nên được sử dụng bởi những người dùng đăng ký mua thuê bao: Quy trình kích hoạt thủ công này chỉ nên được sử dụng bởi những người có giấy phép độc lập stand-alone, vĩnh viễn hoặc bởi sinh viên hoặc nhà giáo dục có giấy phép giáo dục độc lập không có kết nối internet hoạt động. Không sử dụng phương pháp

Khắc phục lỗi SketchUp không khởi động được

Trog quá trình sử dụng  phần mềm thiết kế 3D SketchUp , đôi khi bạn không thể mở SketchUp của mình vì một vài lỗi hệ thống, hãy bình tĩnh và đọc bài viết này để tìm ra cách khắc phục lỗi  SketchUp không khởi động được . SketchUp không chạy khi bạn cố gắng khởi động ứng dụng Cách khắc phục nhanh Kiểm tra xem máy tính của bạn có đáp ứng các yêu cầu  phần mềm và phần cứng cho SketchUp  hay không. Khởi động lại máy tính của bạn để đảm bảo SketchUp không bị khóa bởi một tiến trình khác. Đảm bảo rằng không có bất kỳ ứng dụng nào đang chạy có thể xung đột với SketchUp, chẳng hạn như phần mềm diệt vi-rút, tường lửa hoặc phần mềm internet security. Một vài nguyên nhân khiến SketchUp không khởi động được và cách khắc phục Máy tính và hệ điều hành của bạn phải đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu . Có một vấn đề đã biết với EarthLink TotalAccess 2005.1 có thể khiến SketchUp và các chương trình khác không khởi động được. Khi điều này xảy ra, bạn có thể thấy hộp thoại báo lỗi BugSpl